Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

CF - Quà lớn mừng 20/11 - Tái ngộ báu vật VIP

Quà lớn mừng 20/11 - Tái ngộ báu vật VIP

13/11/2014 17:00
Trong dịp lễ 20/11 này các game thủ Đột Kích liệu có muốn nhận quà trong game không? Những phần quà lớn đi cùng những điều kiện cực kỳ đơn giản sẽ giúp các bạn thực hiện giấc mơ. 
Thân chào các xạ thủ!
Cộng đồng hack vcoin chúng ta có một tỷ lệ các xạ thủ là Học sinh – Sinh viên chiếm số lượng lớn, và chắc chắn các bạn ai cũng đều trải qua những ngày lễ 20/11, ngày Nhà giáo Việt Nam với nhiều  kỷ niệm đáng nhớ. Và để các bạn có thêm niềm vui trong quãng đời đi học đáng nhớ của mình, Đột Kích xin dành tặng các bạn những phần quà trong game cực giá trị như sau:
 Thời gian: Từ ngày 13/11 đến hết ngày 26/11/2014
 Nội dung: Trong thời gian sự kiện các bạn chỉ đăng nhập hack vcoin cf vào trong game theo các mốc nhất định sẽ được nhận quà tương ứng như sau
 
Với điều kiện hết sức đơn giản nhưng phần thưởng lại vô cùng hấp dẫn, các xạ thủ còn chờ đợi gì để có được những bau vat cf này. Chỉ cần kiên trì, tất cả sẽ là của bạn.
Ngoài ra đây chỉ là sự khởi đầu của chuỗi hoạt động mừng ngày 20/11 của năm nay. Các bạn sẽ còn nhiều bất ngờ trong thời gian tới, nhưng trước mắt các bạn hãy đừng quên việc đăng nhập hàng ngày để nhận những phần quà trên đây. 
 
Chúc các bạn vui vẻ
Đột Kích – Trong tầm ngắm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét