Thứ Tư, 29 tháng 10, 2014

CF - [Update 1162] Tổng quan về "Đường đua tử thần" trước giờ G

[Update 1162] Tổng quan về "Đường đua tử thần" trước giờ G

29/10/2014 17:24
Đêm nay bản cập nhật của tháng 10 sẽ được đưa đến tay các game thủ Đột Kích, chúng ta sẽ cùng nhìn lại một lượt những gì sẽ đến sau ngày mai. 
Thân chào các xạ thủ!
Những gì sẽ có sau đêm nay?
 Sự kiện Ingame mừng Update
Để chào đón phiên bản cập nhật trong đêm nay sẽ có sự kiện ingame đặc sắc mà chắc chắn các xạ thủ không thể bỏ qua.
Sau ngày Update, nếu các bạn đăng nhập vào hack vcoin liên tiếp 3 ngày hoặc 7 ngày, các bạn sẽ được nhận một gói vũ khí CFS tương ứng với mốc 30 ngày hoặc 70 ngày đăng nhập. 
 
 Chương trình giảm giá Update
Chào đón sự ra mắt của những bộ vũ khí mới, bản cập nhật tháng 10 sẽ có chương trình ưu đãi khi mở cửa như sau: 
Bộ vũ khí CFS: Giảm giá 50% cho đến bản update tháng 12
 Giảm ký tự tên nhân vật
Như đã thông tin từ trước về việc đổi tên nhân vật xuống còn 12 ký tự, sau thời điểm Update 1162 trong đêm nay nếu những nhân vật nào có tên quá 12 ký tự sẽ được hack vcoin cf đổi tên về “Rename***”
Ví dụ: Rename001, Rename002, Rename003, Rename004…..
 Nội dung Update 1162
Bản update “Đường đua tử thần” sẽ được BQT Đột Kích đưa đến tay các bạn trong đêm nay. Để sẵn sàng đón chờ update, chúng ta sẽ cùng nhìn lại tất cả nội dung của phiên bản tháng 10 này.
- Thời gian dự kiếnTừ 0h30 – 7h30 ngày 30/10/2014
- Dung lượng bản cập nhật~ 700 MB
- Nội dung bản cập nhật:
Nội dung
Tên gọi
Hình ảnh
Hệ thống
Chế độ AI Racing – Đường đua tử thần
  
Tăng số lượng Balo lên thành 5 Balo

Vũ khí
AT-15 Afghan Halloween
  
KSG-15 Halloween
  
Lựu đạn Bí Ngô
  
Bộ vũ khí CFS
  
Phần thưởng AI Mode
M1216-Gold Skull
  
MG3-Ultimate Gold
  
G11-Gold Skull
  
Ba lô Golden Land Surfer
  
Bản đồ mới
Toy Castle
  
Danh sách set vũ khí CFS
Set A
M4A1 CFS
DE CFS
 
AUG CFS
SG552 CFS
M60 CFS
P90 CFS
Knife CFS
Smoke CFS
Set B
AK47 CFS
AWM CFS
MP5 CFS
Colt911 CFS
XM104 CFS
BC-Axe CFS
Lựu đạn CFS
Flashbang CFS
 
Chúc các bạn vui với bản cập nhật tháng 10 – Đường đua tử thần - bau vat cf
Đột Kích – Trong tầm ngắm

Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

CF - Quà tặng tháng 10 – Những thông tin quan trọng để nhận thưởng

Quà tặng tháng 10 – Những thông tin quan trọng để nhận thưởng

28/10/2014 17:37
Nếu các bạn nằm trong số những game thủ đã chiến thắng những sự kiện của “Quà tặng tháng 10” các bạn hãy chú ý để đừng phí hoài công sức của mình nhé. 
Thân chào các xạ thủ!
Đúng với tôn chỉ và tên gọi của chùm sự kiện, những gì mà các xạ thủ nhận được thật đúng với ý nghĩa là những món quà tặng. Với những nội dung ưu đãi điểm EXP & GP, hoàn thành điều kiện để nhận quà hay đơn giản là tặng quà ngay khi người chơi truy cập vào hack vcoin, “Quà tặng tháng 10” cuốn hút cộng đồng trong suốt thời gian qua cũng bởi những điều đơn giản như vậy.
Chính bởi vậy, những con số thống kê mà nhóm vận hành sự kiện cho đến lúc này đều chứng minh được tính xác thực của khẳng định trên. 
 
Mặc dù những sự kiện trên website hack vcoin cf đã kết thúc nhưng không phải vì thế mà các bạn bỏ quả luôn không trở vào ghé thăm nữa.
BQT Đột Kích sẽ tiếp tục mở cửa website sự kiện “Quà tặng tháng 10” đến 23h59’ ngày 01/11/2014 để tiếp nhận, giải quyết khiếu nại, thắc mắc đến mọi vấn đề liên quan đến sự kiện. Sau thời gian này mọi yêu cầu, khiếu nại của các bạn sẽ không được giải quyết nữa.
 
Chúc mừng các bạn với những thành tích đã đạt được, xin cám ơn các bạn đã đồng hành cùng sự kiện trong tháng 10 vừa qua tại bau vat cf.
Đột Kích – Trong tầm ngắm

Chủ Nhật, 26 tháng 10, 2014

CF - [Update 1162] Khi xạ thủ ưa thích tốc độ

[Update 1162] Khi xạ thủ ưa thích tốc độ

26/10/2014 16:18
Nếu bạn là một game thủ luôn thích những pha đua tốc độ thì chế độ chơi mới trong bản cập nhật 1162 sẽ chính là đất diễn lý tưởng dành cho bạn. 
Thân chào các xạ thủ!
Tại sao tên gọi phiên bản mới lại được đặt là “Đường đua tử thần”? Chính bởi trong phiên bản lần này sẽ xuất hiện chế độ chơi mới AI Racing hay còn gọi là chế độ Đường đua tử thần. Điều này chắc hẳn các xạ thủ ai cũng đều có thể đoán ra nhưng chế độ mới AI Racing chơi như thế nào thì không phải là điều mà ai cũng biết. Đó chính là lý do để BQT hack vcoin giới thiệu đến các bạn AI Racing là gì.
 AI Racing là gì?
Là chế độ chơi mà ở đó người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác trượt ván như những nghệ sỹ đường phố. Nhưng thay vì chỉ đơn giản là trượt ván, người chơi vẫn được trang bị vũ khí để tấn công và hoàn thành các mục tiêu dọc đường đi. Sau khi hoàn thành chặng đua tùy vào thành tích đạt được, người chơi sẽ nhận ngẫu nhiên những phần thưởng giá trị khác nhau. 
 
 Những mục tiêu trên đường đua là gì?
 Bắn xu kiếm điểmTrên đường đua sẽ xuất hiện những đồng xu CF nằm dọc đường, càng bắn trúng hoặc ăn nhiều xu, người chơi càng được nhiều điểm thưởng.
 Cướp cờ: Những cột cờ được bố trí trên đường và nhiệm vụ của người chơi là va vào những cột cờ đó để tích lũy điểm cho mình.
 Bia tập bắn: Sẽ có rất rất nhiều những tấm bia tập bắn 2 bên đường và rất khó để bắn hạ tất cả chúng. Các bạn chỉ có thể cố gắng bắn được càng nhiều bia càng tốt mà thôi.
 Những đàn quái AI: AI trên đường đua là từng đoàn quái chỉ biết lững thững kéo nhau đi và nhiệm vụ của bạn là bắn hạ được chúng càng nhiều càng tốt để tích lũy điểm cho mình.
 Những đường trượt trên không: Đó là những đường ống xuất hiện 2 bên đường và người chơi sẽ cố gắng trượt ván trên tất cả những đường ống đó để tăng điểm thưởng và thể hiện kỹ năng trượt ván của mình.
 Phần thưởng của AI Racing là những gì?
Tất nhiên bạn đã mất khá nhiều công sức để hoàn thành chặng đường đua và bạn sẽ nhận được những phần thưởng tương xứng vì điều đó. Khi kết thúc chặng đường đua của chế độ, người chơi có thể ngẫu nhiên nhận những phần thưởng từ hack vcoin cf
 

Nghe qua thì có vẻ chế độ AI Racing sẽ không mang nhiều tính đối kháng nhưng đây lại là chế độ giúp bạn tích lũy điểm thưởng AI và cùng với đó là những cơ hội để sở hữu những bộ bau vat cf có 1 0 2 của riêng chế độ này.
Chúc các bạn thành công.
Đột Kích – Trong tầm ngắm

Thứ Bảy, 25 tháng 10, 2014

CF - [Update 1162] Cuộc chiến trên đường đua tháng 10

[Update 1162] Cuộc chiến trên đường đua tháng 10

25/10/2014 09:49
Những thông tin được công bố trong ngày hôm qua sẽ được giới thiệu đến các bạn đầy đủ trong bài viết này. 
Thân chào các xạ thủ!
Lời khẳng định “Các bạn sẽ sớm biết những thông tin update” sẽ được BQT hack vcoin thực hiện ngay trong ngày hôm nay. Cũng không phải là khó hiểu bởi đến thời điểm này chúng ta đã ở trong những ngày cuối cùng của tháng 10 và đây là thời điểm thích hợp nhất để công bố những thông tin giá trị nhất trong tháng. 
 
Phiên bản cập nhật tháng 10 – Update 1162 sẽ có những nội dung mới nào?
 CHẾ ĐỘ CHƠI MỚI – ĐƯỜNG ĐUA TỬ THẦN
Chế độ mới sẽ đưa các game thủ đến một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ - Trượt ván bắn súng. Người chơi sẽ du hành trên trên một chiếc ván trượt và tất nhiên vẫn được vũ trang để có thể lần lượt bắn hạ những mục tiêu trên đường đua như quái AI, những tấm bia và cố gắng ăn được càng nhiều điểm càng tốt để tăng cơ hội nhận được những phần thưởng giá trị. 
 
VŨ KHÍ
Bộ vũ khí Halloween
Để chào mừng Lễ hội hóa trang Halloween sẽ diễn ra trong ngày cuối cùng của tháng 10, một bộ bau vat cf mới mang đậm phong cách ma quỷ của ngày lễ Halloween sẽ được tung ra trong dịp này
 
 
Bộ vũ khí CFS
Vào đầu tháng 12 sắp tới đây đội đại diện CrossFire Việt Nam là đội tuyển Begin sẽ lên đường tham gia giải đấu CrossFire thế giới được tổ chức tại Seoul – Hàn Quốc. Để cổ vũ cho tinh thần các tuyển thủ, một bộ với 16 món vũ khí khác nhau sẽ được cập nhật trong dịp này. Cùng xem đó là những món vũ khí nào: 
 
 BẢN ĐỒ MỚI
Một lựa chọn mới cho các xạ thủ ưa thích chế độ Đấu Đội, một thế giới đưa các bạn về với tuổi thơ. Map mới “Thế giới đồ chơi” nhưng không phải để dành cho các bạn chơi đùa mà đó sẽ là nơi diễn ra trận đối đầu thực thụ giữa 2 kẻ thù truyền kiếp – GR & BL. 
 
 HỆ THỐNG
Tăng số lượng Balo trong Kho đồ lên con số 5. Như vậy người chơi sẽ có thể mang thêm nhiều “hàng nóng” hơn khi bước vào trận chiến đồng nghĩa với việc người chơi có sẽ có thêm lựa chọn mới về vũ khí khi đang chiến đấu.
Các bạn có cảm thấy kích thích với những thông tin update trên đây không? Chúng ta sẽ tiếp tục lần lượt đi sâu vào từng nội dung của bản hack vcoin mien phi trong những tin bài tiếp theo.