Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

CF - Quà tặng tháng 10 – Những thông tin quan trọng để nhận thưởng

Quà tặng tháng 10 – Những thông tin quan trọng để nhận thưởng

28/10/2014 17:37
Nếu các bạn nằm trong số những game thủ đã chiến thắng những sự kiện của “Quà tặng tháng 10” các bạn hãy chú ý để đừng phí hoài công sức của mình nhé. 
Thân chào các xạ thủ!
Đúng với tôn chỉ và tên gọi của chùm sự kiện, những gì mà các xạ thủ nhận được thật đúng với ý nghĩa là những món quà tặng. Với những nội dung ưu đãi điểm EXP & GP, hoàn thành điều kiện để nhận quà hay đơn giản là tặng quà ngay khi người chơi truy cập vào hack vcoin, “Quà tặng tháng 10” cuốn hút cộng đồng trong suốt thời gian qua cũng bởi những điều đơn giản như vậy.
Chính bởi vậy, những con số thống kê mà nhóm vận hành sự kiện cho đến lúc này đều chứng minh được tính xác thực của khẳng định trên. 
 
Mặc dù những sự kiện trên website hack vcoin cf đã kết thúc nhưng không phải vì thế mà các bạn bỏ quả luôn không trở vào ghé thăm nữa.
BQT Đột Kích sẽ tiếp tục mở cửa website sự kiện “Quà tặng tháng 10” đến 23h59’ ngày 01/11/2014 để tiếp nhận, giải quyết khiếu nại, thắc mắc đến mọi vấn đề liên quan đến sự kiện. Sau thời gian này mọi yêu cầu, khiếu nại của các bạn sẽ không được giải quyết nữa.
 
Chúc mừng các bạn với những thành tích đã đạt được, xin cám ơn các bạn đã đồng hành cùng sự kiện trong tháng 10 vừa qua tại bau vat cf.
Đột Kích – Trong tầm ngắm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét