Thứ Tư, 22 tháng 10, 2014

CF - Halloween - Dấu ấn quỷ là gì???

Halloween - Dấu ấn quỷ là gì???

21/10/2014 08:28
Để tham gia vào bữa tiệc Halloween sắp tới, một trong những điều kiện bắt buộc phải có để nhận diện các xạ thủ chính là một Dấu ấn quỷ 
Thân chào các xạ thủ thân mến!
Tháng 10 là tháng của các sự kiện khi tràn ngập trên chiến trường Đột Kích. hack vcoin Một trong những sự kiện được các xạ thủ mong đợi nhất chính là lễ hội hóa trang Halloween đậm chất bóng tối với những cảm giác hồi hộp, giật thót tim xen lẫn không khí ghê rợn.
 
Một bữa tiệc Halloween dành riêng cho các xạ thủ TP.HCM sẽ "lên sóng" vào ngày 26/10 này!
Sự kiện "Halloween - Dấu ấn quỷ" thú vị dành riêng cho các bạn game thủ ở TP.HCM đang được gấp rút chuẩn bị cho việc "lên sóng" rồi!  Để được trở thành một thành viên của bữa tiệc này, một trong những điều kiện bắt buộc phải có để nhận diện các bạn chính là những Dấu ấn quỷ. Đây là dấu hiệu chứng tỏ các bạn đã trở thành cư dân của Lãnh địa bóng tối và có thể trải nghiệm những trò chơi kinh dị chỉ có ở Halloween trong bữa tiệc này. Vì vậy, các bạn không thể không có những Dấu ấn quỷ hack vcoin cf đâu nhé!
 
Dấu ấn quỷ của bữa tiệc Halloween
Các xạ thủ cũng đừng lo lắng về việc phải hóa trang thế nào. BTC đã chuẩn bị đầy đủ những những chuyên viên make up để nhiệt tình hỗ trợ các bạn trong việc hóa trang này rồi. Tuy nhiên, nếu tự chuẩn bị thì các bạn sẽ có một Dấu ấn quỷ độc đáo, ấn tượng và mang đậm cá tính của bản thân hơn đấy! Hãy thể hiện sự sáng tạo khẳng định cá tính riêng của các bạn nhé. 
Bữa tiệc này cũng sẽ đem đến cho các xạ thủ TP.HCM những trải nghiệm hấp dẫn với cuộc chiến quyết liệt giữa hai phe Ma Hậu và Quỷ Vương. Ma Hậu, loài yêu ma quỷ quyệt với đầu óc phân tích và trí thông minh tuyệt đỉnh. Quỷ Vương, loài quỷ với những hình dáng dị biệt, dồi dào sinh lực cùng nguồn dự trữ năng lượng vô tận. Các bạn hãy suy nghĩ và lựa chọn cho mình một phe phù hợp nhất.
 
Ma Hậu
 vs Quỷ Vương, các bạn sẽ chọn phe nào?
Ngay từ bây giờ, chúng ta hãy nhanh chóng ghi chú lịch hẹn với bữa tiệc này nha.Còn rất nhiều điều thú vị sẽ được bật mí trong các bài viết tiếp theo đó. Các bạn chú ý theo dõi hack vcoin mien phi  nha^^
Đột Kích - Trong tầm ngắm 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét