Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Lễ hội ma quái dành cho các game thủ VTC Game đón tháng Halloween đã cận kề.

Lễ hội ma quái dành cho các game thủ VTC Game đón tháng Halloween đã cận kề. 
Thân chào các xạ thủ!
Cứ 31/10 hàng năm, bất cứ ai trong chúng ta cùng đều hồi hộp mong chờ đến lễ hội Halloween hay còn gọi là lễ hội ma quái. Một ngày lễ của vô vàn những cảm xúc với đêm hội hóa trang đầy màu sắc. Halloween gắn liền với những hình ảnh ma quái, rùng rợn và quả bí đỏ, người ta đón chào ngày lễ bằng cách biến mình thành những bóng ma càng “chân thật” càng tốt. Chắc hẳn, nhắc đến ngày lễ này chúng ta sẽ tưởng tượng ngay đến những bóng ma lởn vởn trong đêm, âm thanh rùng rợn. Hãy cùng hack vcoin tìm hiểu thêm về những bóng ma chỉ xuất hiện duy nhất trong ngày lễ này.
   
Những hình ảnh đáng sợ của Halloween va bau vat cf sẽ được cập nhật ngày dưới đây, cố gắng đừng giật mình các xạ thủ
 
Mỗi khi đến Halloween, người ta không thể không nhớ đến ác quỷ Demon. Những linh hồn ma quỷ gọi chung bởi cái tên “Demon”. Trong quan niệm về cái ác, Demon thực sự hoặc là một con ma ác độc hoặc là một thiên thần sa ngã xuống địa ngục. Demon có sức mạnh tối thượng giống như các vị thần, tính tình tàn độc và có khả năng điều khiển cái chết của con người. Trong một năm, chúng chỉ xuất hiện vào đúng lễ Halloween.
 
Ma cà rồng hút máu người đã xuất hiện trong văn hóa dân gian từ cách đây hàng ngàn năm, nhưng phiên bản ma cà rồng có răng nanh thì được biết đến từ những huyền thoại thế kỷ 18 và 19 của Đông Âu. Ở đó, người ta tin rằng một người khi sinh ra bị dị tật hoặc chết bất thường thì sau khi chết sẽ “đội mồ” sống dậy để khủng bố người sống.
Người sói được cho là sẽ xuất hiện mỗi dịp trăng tròn, truyền thuyết về loài sinh vật này có từ nền văn hoá Hy Lạp cổ đại. Giống như phù thuỷ, họ bị săn đuổi vào thời trung cổ và bị đổ lỗi cho những vụ giết người không thể giải thích.
   
Hóa trang thành ma là cách hóa trang đơn giản nhất mỗi dịp Halloween đến, người ta chỉ cần chọc hai lỗ mắt ở tấm ga trải giường và bạn đã có trang phục Halloween rùng rợn. Trở thành một con ma thực thụ thì phức tạp hơn. Trước tiên, bạn phải chết, sau đó để cho linh hồn của bạn lang thang khắp trái đất hù doạ người thân và ám ảnh ngôi nhà.
Zombie được hiểu là những thây ma sống lại, rất hung hãn và luôn tìm cách tấn công, ăn thịt bộ não của con người. Thây ma là những con người đã bị tước mất linh hồn từ cơ thể của họ hoặc được hồi sinh từ cõi chết thông qua ma thuật đen. Truyền thuyết thây ma bắt nguồn từ tôn giáo ma thuật ở Haiti, nơi mà tin rằng mọi người có thể rơi vào trạng thái hôn mê giống như xác chết di động.
 
Trong quá khứ, phù thủy được cho là có sức mạnh kỳ diệu kết nối thế giới của con người với một thế giới kỳ bí khác. Giống như những ngoại giáo khác, họ bị coi như dị giáo và săn bắt, đỉnh điểm là vào thời trung cổ ở châu Âu và Mỹ thế kỷ 17. Trang phục phù thủy thường xuyên đứng đầu danh sách các trang phục tại Halloween.
 
Yêu tinh nổi tiếng trong các câu chuyện cổ tích và đặc biệt là mùa Halloween 31/10. Yêu tinh được miêu tả một cách kì quái hoặc giống thần lùn, chiều cao giống như người lùn hay cũng có thể giống người. Điểm đặc trưng hay miêu tả về yêu tinh là có tính lì lợm và hay thích chọc phá con người. Vào đêm Halloween, yêu tinh được cho là sẽ ra ngoài, vào các thị trấn, bày trò chơi khăm để trêu ghẹo trẻ em, thậm chí bắt cóc và làm thành đồ chơi riêng của mình.
 
Tượng đầu thú - Một  kiểu kiến trúc ma quái, hình ảnh những con quái vật bằng đá nhô ra từ các nhà thờ mang ám ảnh cho con người. Một luồng suy nghĩ tích cực hợn lại cho rằng tượng đầu thú là để bảo vệ con người khỏi cái ác luôn ẩn nấp bên ngoài.
 
Những con dơi mù, treo lơ lửng trong các hang động và tạo nên những cuộc tấn công ồ ạt. Nhưng tại sao dơi lại liên quan tới Halloween? Đó là bởi vì như quỷ dracula, một số ít loài dơi thực sự tồn tại bằng cách hút máu động vật, loài dơi ma cà rồng từng được biết đến tấn công con người vào dịp Halloween, chúng sử dụng hàm răng sắc nhọn để cắn con người khi họ đang ngủ.
 
Ma bí ngô Jack-o’-Lanterns - Đèn lồng bí ngô mang thứ ánh sáng ma quái, nó là biểu tượng nổi tiếng ở Halloween. Theo tục lệ, những quả bí được đem khắc các hình ma quỷ và thắp đèn vào dịp này. Khuôn mặt đáng sợ và ánh sáng từ các quả bí ngô là để xua đuổi tà ma lang thang trên các đường phố vào ngày 31, đêm Halloween.
Không khí của lễ hội ma quái đã đến rất gần. Hãy sẵn sàng để cùng bước vào không gian u ám, lạnh lẽo đến đáng sợ. Chưa kể là âm thành màu sắc, thời trang.. Mọi thứ sẽ được hack vcoin cf trang hoàng hệt như một khu làng ma quái chỉ với mục địch làm các bạn game thủ hết hồn. 
 
Đột Kích - Trong tầm ngắm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét