Thứ Bảy, 31 tháng 1, 2015

Giftcode Đột Kích mới dành cho “Tri Ân Game thủ”

Giftcode mới dành cho “Tri Ân Game thủ”

31/01/2015 19:05
Các bạn nếu chưa tham gia vào sự kiện “Tri Ân tháng 12” thì hãy sẵn sàng đón nhận sự thay đổi mới mẻ đến từ nội dung Giftcode của sự kiện đi nhé. 
Thân chào các xạ thủ!
Nếu các bạn còn nhớ trong thời gian qua Đột Kích đã khai mở chuỗi hoạt động “Giftcode tri ân” game thủ và các bạn có thể nhận được ngay khi đăng ký trên trang hack vcoin Đột Kích và tháng 12 chỉ là sự mở đầu của chuỗi hoạt động này.
Hiện nay sự kiện “Thương gia CF” đang rất sôi động khi ngày càng có nhiều xạ thủ thử sức mình trên lĩnh vực mới. Như một lời cám ơn dành cho các bạn đã nhiệt tình tham gia sự kiện, Đột Kích sẽ tiếp tục tung ra gói Giftcode mới mang tên “Tri ân Thương gia mới”
 Số lượng Gitfcode: 2.000
 Hạn sử dụng: 23h59 ngày 31/03/2015
 Đối tượng: Game thủ chưa bao giờ mua bau vat cf trong game Đột Kích.
 Nội dung: Khi game thủ tiêu dùng Vcoin trong game Đột Kích lần đầu tiên từ 26/11/2014, các bạn sẽ nhận được Giftcode giá trị của Đột Kích.
 
Nội dung Giftcode "Thương gia CF mới"
Cách để nhận được Giftcode như sau:
 Bước 1 - Tiêu thụ Vcoin: Từ ngày 26/11 bạn chỉ cần tiêu thụ Vcoin trong game (dù chỉ 01 Vcoin) bạn sẽ đủ điều kiện đăng ký nhận Giftcode 
 Bước 2 - Đăng ký nhận Giftcode: Bạn Đăng ký  tại trang chủ hack vcoin Đột Kích. Sau khi đăng ký thành công, Đột Kích sẽ liên lạc với bạn theo số điện thoại mà bạn đã đăng ký để gửi cho bạn Giftcode cũng như hướng dẫn cách kích hoạt Giftcode Đột Kích. 

Đây sẽ là một phần trong những hoạt động Tri ân game thủ mà Đột Kích sẽ tiến hành thường xuyên và liên tục trong năm 2015.

Đột Kích – Trong tầm ngắm

Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

hack cf phien ban 1173, 1174, 1175, 1176, 1177

Vai trò của Tanker trên chiến trường Đột Kích

28/01/2015 16:28
Bạn đã bao giờ nhìn nhận chính xác vị trí Tanker trong một trận đấu là như thế nào chưa? 
Thân chào các xạ thủ hack vcoin!
Cũng giống như mọi tựa game có tính đối kháng nhiều người chơi cùng lúc khác, Đột Kích luôn đề cao tính đồng đội và chiến thuật trong game. Và để có một kết quả tốt, một team thông thường luôn có sự phân định rạch ròi các vị trí, vai trò của từng thành viên trong team mới có hiệu suất chiến đấu cao nhất. Ngày hôm nay Đột Kích muốn nói đến vai trò của một Tanker trong team, vị trí rất quan trọng nhưng không phải game thủ nào cũng biết rõ Tanker là gì.
Định nghĩa Tanker trong game:
Tanker thường là các nhân vật có bau vat cf, máu cao, thủ khỏe, thường chịu trách nhiệm "hứng đòn" cho đồng đội. Là trụ cột của team, Tanker với lợi thế "trâu bò" nên luôn được ưu ái khi đi thi đấu hơn các vị trí khác trong team.
Đó là định nghĩa về vai trò của Tanker đối với các tựa game eSports, chiến thuật nói chung nhưng với Đột Kích điều này không phải là hoàn toàn chính xác. Trong các trận thi đấu Đột Kích, tất cả các thành viên trong team đều có chung một lượng 100 HP và chẳng có thành viên nào “trâu bò” hơn cả. 

Với Đột Kích tất cả mọi nhân vật đều "bình đẳng" trước hòn tên mũi đạn
Làm thể nào để trở thành Tanker của Đột Kích?
Đối với hack vcoin Đột Kích, Tanker đóng vai trò là người xung phong đi đầu tiên và tránh để trở thành vật thí mạng vô ích, các Tanker phải sở hữu những đặc điểm sau:
- Kỹ năng rất cứng: Xông lên trận chiến trước tiên, Tanker Đột Kích sẽ là người đầu tiên chạm mặt đối phương và nếu không “xử” được kẻ địch trước thì xạ thủ Tanker này sẽ là người bị tiêu diệt trước. Chính bởi thế kỹ năng đóng vai trò rất quan trong để Tanker tồn tại được trong trận chiến.
- Khả năng quan sát, phán đoán nhạy bén: Vì là người đi tiên phong trong khi chưa biết được đối phương đang ở những vị trí nào, đang phục kích tại đâu… nên Tanker ngoài sự cover (bảo vệ) của đồng đội phía sau phải có khả năng quan sát và óc phán đoán nhạy bén mới tránh bị kẻ địch “móc”.
- Luôn nắm chắc các vị trí của đồng đội: Một trong những yếu tố không thể thiếu để Tanker hoàn thiện mình đó là khả năng quan sát trên Rada màn hình. Nhờ đó Tanker sẽ biết được các vị trí của đồng đội và cả những khu vực tình nghi đang có đối phương đang ẩn nấp để từ đó có những đối sách hợp lý trong từng trường hợp. 

Trong một trận đấu chiến thuật cao vị trí của Tanker rất quan trọng
Những ưu điểm không ngờ trong vị trí Tanker
Nếu như tại các tựa game chiến thuật đối kháng khác, Tanker thường phải sở hữu lượng HP dồi dào, khả năng chịu đòn và trang bị những vật phẩm hỗ trợ đặc biệt dành cho Tanker mới có thể xông lên tuyến đầu trở thành một Tanker thì với Đột Kích lại không như vậy khi mà tất cả mọi thành viên trong team đều có thể trở thành Tanker.
Nếu bạn đang đóng vai trò là một Sniper và trong team của bạn lại thiếu mất Tanker, việc bạn cần làm là tìm kiếm một vũ khí Rifle khác thay thế cho súng Snip mà bạn đang cầm, bạn sẽ trở thành một Tanker của team. Điều này sẽ khó có thể thực hiện tại các tựa game khác khi một game thủ lượng HP ít, giáp mỏng đóng vai trò Tanker thì thật sự không hề ổn thỏa chút nào. 
Việc phân công các vị trí trong team như vậy dựa trên những kỹ năng, điểm mạnh, điểm yếu của từng thành viên để có thể phát huy được hết sức mạnh. Tuy nhiên với Đột Kích các game thủ nhiều khi luôn phải rất đa năng, sử dụng tốt tất cả mọi dòng vũ khí mới có thể phát huy khả năng trong từng thời điểm.
Đột Kích – Trong tầm ngắm

Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Đột Kích Quà tặng Tân binh – Nhìn lại những báo cáo từ doanh trại tuyển quân

Quà tặng Tân binh – Nhìn lại những báo cáo từ doanh trại tuyển quân

27/01/2015 18:12
Sự kiện đã kết thúc nhưng vẫn có những thông tin khiến các bạn phải chú ý đấy nhé 
Thân chào các xạ thủ!
Vừa qua chiến trường Đột Kích đã có đợt tuyển quân bắt đầu từ 19/12/2014 với rất nhiều nội dung hấp dẫn, những phần quà giá trị dành tặng cho các chàng lính mới hack vcoin. Theo đúng thời hạn và yêu cầu chiến trường đưa ra, sự kiện đã kết thúc trong ngày 19/01/2015 sau tròn 1 tháng tuyển quân. 
  
Và đến lúc này trên tay các thành viên trong Bộ Tư lệnh Đột Kích đã có những thống kê báo cáo khá cụ thể về những gì đã diễn ra trong 1 tháng diễn ra đợt tuyển quân. Chắc chắn những con số này các xạ thủ đều muốn biết chứ không chỉ riêng chúng tôi. 
 
Địa chỉ: bau vat cf
Sự kiện dành cho Tân binh của hack vcoin dot kich có tài khoản được tạo mới trong thời gian diễn ra sự kiện từ ngày 19/12/2014 đến 19/01/2015. Với những tài khoản này mỗi khi hoàn thành điều kiện thăng cấp đều được nhận phần thưởng tương ứng với cấp độ đó.

Ngoài ra nội dung sự kiện "May mắn mỗi ngày", vào mỗi ngày khi đăng nhập website sự kiện, các bạn sẽ nhận được 01 lượt quay. Khi tiến hành quay các bạn sẽ nhận được ngẫu nhiên phần thưởng từ vòng quay. 
 

Fanpage Đột Kích: https://www.facebook.com/groups/hackvcoin/
Đột Kích – Trong tầm ngắm.

Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

Bau vat cf Cop 357 Derringer – Chàng “Hobbit” của dòng họ Pistol

Cop 357 Derringer – Chàng “Hobbit” của dòng họ Pistol

26/01/2015 15:20
Đây là mẫu súng tiêu biểu cho bài học “Chớ thấy giản dị mà coi thường” 
Thân chào các xạ thủ!
Sở hữu ngoại hình được cho là “thấp bé nhẹ cân”, mẫu súng Pistol mới nhất Cop 357 Derringer xuất hiện trong phiên bản tháng 1 Kỷ nguyên mới vừa qua đang thu hút sự chú ý của cộng đồng hack vcoin nhờ những ấn tượng ban đầu của nó.
Kích thước không lớn nếu không muốn nói là khá nhỏ nhưng Cop 357 Derringer lại có đến 4 nòng. Tức là với mỗi loạt đạn game thủ có thể bắt liên tục 4 phát đạn với tốc độ rất nhanh, đây cũng là ưu điểm rất lớn của bau vat cf Pistol này. 
 
Nhược điểm lớn nhất của súng chính là mỗi loạt bắn Cop 357 chỉ có thể bắn được 4 viên đạn sau đó sẽ phải thay băng đạn mới nhưng bù lại cho nhược điểm này lại là tốc độ thay đạn nhanh đến đáng ngạc nhiên vì thế game thủ sẽ không phải băn khoăn nhiều vì nhược điểm này của súng.

Số lượng các tay súng hack vcoin cf sở hữu được Cop 357 Derringer hiện nay chưa phải là lớn và nếu có dịp đối đầu với khẩu súng này, các bạn sẽ được dịp kiểm chứng chính xác những điều chúng tôi nói ở trên.

Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

Link hack vcoin au BCN 2.08 - Rộn ràng sắc xuân

Các vũ công thân mến,

Vậy là sau bao ngày chờ đợi mòn mỏi của chúng ta cũng được đền đáp rùi! Update đầu tiên của năm 2015, đã chính thức cập bến thành phố vũ hội rùi nè! Hãy cùng HACK VCOIN và chờ đợi được trải nghiệm những điều thú vị các bạn nha!
LINK hack vcoin BCN 2.08 - RỘN RÀNG SẮC XUÂN


 
BCN 2.08 - Rộn ràng sắc xuân hứa hẹn sẽ đem đến cho chúng mình rất nhiều bất ngờ thú vị đó nha!

 
Đây chắc hẳn là biểu cảm của chúng mình mỗi khi Update về đúng không nào?
Giờ G đã đến rùi! Các vũ công đừng quên hack vcoin au BCN 2.08 - Rộn ràng sắc xuân để cùng khám phá những bất ngờ mà thành phố vũ hội đã cất công chuẩn bị nhé! Chúc các bạn sẽ có những giây phút tuyệt vời.
Bảo Ngọc - Phóng viên bau vat cf thành phố vũ hội

 
 Hội đồng thành phố vũ hội  

Thứ Bảy, 24 tháng 1, 2015

HACK THẬP NHỊ TRANH TÀI TẶNG 150.000 VCOIN CHO TÂN THỦ

Các bạn game thủ thân mến !

Bạn đame mê tựa game dự đoán nhận thưởng Vcoin – Thập Nhị Tranh Tài nhưng chưa có vốn để khởi nghiệp ?

Đừng lo lắng ! BQT hack vcoin chính thức dành tặng 150.000 Vcoin – cấp vốn làm giàu cho tân thủ ! Tham gia nhận ngay, chơi game để nhận ngay iPhone 6 và nhiều giải thưởng hiện vật hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 71.800.000 VNĐ

Thời gian
Từ ngày 22/01/2015.

Đối tượng
Tất cả các tài khoản facebook có trên 200 bạn và chưa từng đăng nhập vào chơi game Thập Nhị Tranh Tài trước đây.

Các thức tham gia:
Bước 1: Truy cập trang game tại: bau vat cf. Click đăng ký tài khoản qua facebook

 

Bước 2: Nhập tên tài khoản và nhận ngay vốn chiến game 50.000 Sao (Tương đương 50 Vcoin)

Bước 3: Làm nhiệm vụ gồm:
- Chơi 1 ván (trên 10.000 sao) ở cách chơi dàn 12 con giáp
- Chơi 1 ván (trên 10.000 sao) ở các chơi 1vs1
Nếu chưa biết cách chơi, bạn có thể xem tại đây.
Sau khi hoàn thành 2 nhiệm vụ trên, lập tức nhận được thêm 50.000 Sao nữa.

 

Bước 4: Truy cập trang hack vcoin cf để đổi iPhone 6 và nhiều giải hiện vật hấp dẫn khác
 

Truy cập ngay, nhận vốn chiến game ngay hôm nay để nhận được iPhone 6 và nhiều giải thương hiện vật hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 71.800.000 VNĐ !

Giftcode độc quyền hack vcoin cf 1173 – Làm cách nào để nhận?

Giftcode độc quyền hack vcoin cf – Làm cách nào để nhận?

23/01/2015 16:30
Bài viết sẽ giúp các game thủ nhận được những Giftcode giá trị trong 05 ngày diễn ra sự kiện 
Thân chào các xạ thủ!
Trong ngày hôm qua một tin vui bất ngờ đến từ chương trình tặng Giftcode cho game thủ tại hack vcoin. Đây là chương trình tặng code trên hệ thống hacker nhưng lần đầu tiên tặng Giftcode cho game thủ Đột Kích đánh dấu một tín hiệu đáng mừng dành cho cộng đồng game thủ FPS chúng ta.
Điều đặc biệt của chương trình là các xạ thủ Đột Kích hoàn toàn chủ động nhận gói quà tặng ngay trên giao diện website hacker trên toàn quốc.
 
Và sự kiện chỉ diễn ra trong 5 ngày từ 26/01 đến 30/01/2015 và không giới hạn số lượng. Vi vậy, tất cả các xạ thủ hãy nhanh chóng "đặt gạch" tại bau vat cf để có thể nhanh chóng sở hữu gói quà tặng giftcode Đột Kích - Chỉ duy nhất có tại hacker.
Nội dung
Hình ảnh
15 QCMM Kukri-Tiger
  
15 QCMM 9A-91
  
15 QCMM K2
15 QCMM Dual Colt
15 QCMM AWM-Tiger
15 QCMM MP5K A4
EXP PLUS 2 10 ngày
Mũ Geared Serpent 30 ngày
Kính Geared Serpent 30 ngày
Geared Serpent Minimi 30 ngày
Ba lô Geared Serpent 30 ngày
Geared Serpent Canteen 30 ngày
Geared Serpent Pouch 30 ngày
Đây là lần đầu tiên, và chắc chắn không phải là lần cuối Đột Kích xuất hiện tại hack vcoin cf, hãy nhanh chóng truy cập website để sở hữu gói quà tặng giftcode hấp dẫn.

Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Hack CF [Update 1173] Bảo trì nâng cấp hệ thống hack HGW

[Update 1173] Bảo trì nâng cấp hệ thống hack HGW

22/01/2015 16:54
Đêm nay hệ thống hack vcoin sẽ tiếp tục được nâng cấp tại phiên bản 1173 

Thân chào các xạ thủ!

Với mục đích tiếp tục nâng cấp chức năng hack game, Đột Kích sẽ tiến hành bảo trì để cập nhật hệ thống hack HGW trong đêm nay. Các bạn hãy chú ý theo dõi: 

 Thời gian dự kiến: Từ 02h30 - 04h00 ngày 23/01/2015

Dung lượng bản cập nhật: ~ 2 MB 

 Nội dung: Cập nhật hệ thống hack bau vat cf HGW
 
Rất mong các bạn thông cảm và quay trở lại hack vcoin cf trong thời gian bảo trì trên.
Đột Kích - Trong tầm ngắm

Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Đột Kích [Update 1172] Đã có thể trải nghiệm phiên bản mới tháng 1

Đột Kích [Update 1172] Đã có thể trải nghiệm phiên bản mới tháng 1


Các chiến binh ngay bây giờ đã có thể tham chiến trong chiến trường Đột Kích và tận hưởng những sự kiện dành cho update 1172 
Thân chào các xạ thủ!
Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ thâu đêm của những thành viên vận hành hack vcoin Đột Kích, phiên bản Kỷ nguyên mới - bản cập nhật tháng đầu tiên của năm 2015 đã chính thức được mở. Tất cả đều đã sẵn sàng chào đón các xạ thủ trải nghiệm những báu vật mới, map mới và cả chế độ mới dành cho những fan Tháp Sét. 
Xin chào đón các bạn đến với Kỷ nguyên mới - Update 1172
 
Nội dung bản cập nhật:
Hệ thống
Chế độ AI: Thêm độ khó tại map Tháp Sét
Chia lại danh sách server thành 2 cụm
Vũ khí
JNG90 (Sniper)
Savage 110BA (Sniper)
VZ.58 (Rifle)
Cop 357 Derringer (Pistol)
MTAR-21 Gold Desert Skull (Rifle)
Dual D.E Gold Desert Skull (Pistol)
Gloves Gold Desert Skull (Cận chiến)
IronMace-G Gold Desert Skull (Lựu đạn)
Quả cầu may mắn

Demolition Sniper
Special MG collection (mở bán trong 2 tuần tính từ ngày 21/01)
 
Bản đồ mới
Thủy Cung (Đấu Đội)
 Ghi chú: Sau khi phiên bản cập nhật 1172 được khai mở, bộ bau vat cf QCMM X-Mas cũng sẽ ngừng bán 
Và các bạn cũng đừng quên để chào đón phiên bản Kỷ nguyên mới, chúng ta còn có chùm sự kiện chào mừng Update 1172. Những sự kiện sẽ giúp các bạn vừa có điều kiện trải nghiệm phiên bản mới vừa được nhận phần thưởng giá trị của Đột Kích.  
Những sự kiện mới, những nội dung update hack vcoin cf mới tất cả sẽ bắt đầu từ ngày mai 21/01/2015. Chúng ta cùng đếm ngược nào.