Chủ Nhật, 11 tháng 1, 2015

Những Kho đồ Đột Kích gây choáng váng trong thời gian gần đây

Những Kho đồ Đột Kích gây choáng váng trong thời gian gần đây

11/01/2015 15:37
Đây là những game thủ mà theo cách gọi của cộng đồng Đột Kích đó là “chỉ cần nhìn vào Kho đồ đã biết anh ấy đẹp trai” 
Thân chào các xạ thủ!
Khi tạo một tài khoản Đột Kích chúng ta ai cũng đều mong muốn trong Kho đồ của mình luôn “càng nhiều càng tốt” nhưng không phải ai cũng đủ điều kiện hay may mắn để thực hiện được điều đó. Trong thời gian vừa qua cộng đồng game thủ Đột Kích đã phát sốt với những game thủ hack vcoin mà khi họ trưng Kho đồ của mình lên khiến cho không ít người cảm thấy ghen tỵ.
Có những game thủ luôn tìm đủ mọi cách để thỏa mãn thú sưu tập của mình và ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng thử làm quen họ là ai và điều gì khiến họ trở nên đặc biệt.
 Kit Bentley – Chủ nhân Kho đồ 200 bau vat cf, đủ bộ VIP và 88.000 Vcoin 

 

 

 

 

 
Cho đến nay đã gần 5 năm gắn bó cùng Đột Kích kỷ niệm đáng nhớ nhất mà anh chia sẻ:" đó là trong một lần vào nhầm kênh Tự Do, có một nick pm xin chơi chung acc, không hiểu vì lý do gì anh lại đồng ý cho mượn, chỉ sau vài lần nói chuyện. Và gamer này đã ngất luôn tại quán net vì độ khủng của kho đồ. Khi bạn bè anh ở gần đó báo tin thì mới biết người mượn acc là gamer nữ khá xinh xắn, nhưng tiếc là đã có người yêu". 
 Mộc Châu – Kho đồ với 183 bau vat cf
Chủ tài khoản này tên là Trần Như Quang (hay còn gọi là Quang Xô), đang học ĐH Điện Lực Hà Nội, có thâm niên chơi CF nhiều năm, thuộc Clan VeryBlue.Rt. Tài khoản CF mang tên Mộc Châu (Sơn La), cũng chính là quê hương của anh.

 

 

 

 

 

 

 

 


Được biết con số 183 báu vật chỉ là số lượng được biết đến từ… nửa năm trước và chủ nhân của tài khoản này cho biết anh sẽ tiếp tục sưu tập thêm những báu vật mới vào trong Kho đồ của mình nhờ vào hack vcoin cf. Bởi vậy chắc chắn số báu vật mà anh sở hữu hiện nay cũng không hề thua kém so với Kit Bentley.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét