Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

hack cf phien ban 1173, 1174, 1175, 1176, 1177

Vai trò của Tanker trên chiến trường Đột Kích

28/01/2015 16:28
Bạn đã bao giờ nhìn nhận chính xác vị trí Tanker trong một trận đấu là như thế nào chưa? 
Thân chào các xạ thủ hack vcoin!
Cũng giống như mọi tựa game có tính đối kháng nhiều người chơi cùng lúc khác, Đột Kích luôn đề cao tính đồng đội và chiến thuật trong game. Và để có một kết quả tốt, một team thông thường luôn có sự phân định rạch ròi các vị trí, vai trò của từng thành viên trong team mới có hiệu suất chiến đấu cao nhất. Ngày hôm nay Đột Kích muốn nói đến vai trò của một Tanker trong team, vị trí rất quan trọng nhưng không phải game thủ nào cũng biết rõ Tanker là gì.
Định nghĩa Tanker trong game:
Tanker thường là các nhân vật có bau vat cf, máu cao, thủ khỏe, thường chịu trách nhiệm "hứng đòn" cho đồng đội. Là trụ cột của team, Tanker với lợi thế "trâu bò" nên luôn được ưu ái khi đi thi đấu hơn các vị trí khác trong team.
Đó là định nghĩa về vai trò của Tanker đối với các tựa game eSports, chiến thuật nói chung nhưng với Đột Kích điều này không phải là hoàn toàn chính xác. Trong các trận thi đấu Đột Kích, tất cả các thành viên trong team đều có chung một lượng 100 HP và chẳng có thành viên nào “trâu bò” hơn cả. 

Với Đột Kích tất cả mọi nhân vật đều "bình đẳng" trước hòn tên mũi đạn
Làm thể nào để trở thành Tanker của Đột Kích?
Đối với hack vcoin Đột Kích, Tanker đóng vai trò là người xung phong đi đầu tiên và tránh để trở thành vật thí mạng vô ích, các Tanker phải sở hữu những đặc điểm sau:
- Kỹ năng rất cứng: Xông lên trận chiến trước tiên, Tanker Đột Kích sẽ là người đầu tiên chạm mặt đối phương và nếu không “xử” được kẻ địch trước thì xạ thủ Tanker này sẽ là người bị tiêu diệt trước. Chính bởi thế kỹ năng đóng vai trò rất quan trong để Tanker tồn tại được trong trận chiến.
- Khả năng quan sát, phán đoán nhạy bén: Vì là người đi tiên phong trong khi chưa biết được đối phương đang ở những vị trí nào, đang phục kích tại đâu… nên Tanker ngoài sự cover (bảo vệ) của đồng đội phía sau phải có khả năng quan sát và óc phán đoán nhạy bén mới tránh bị kẻ địch “móc”.
- Luôn nắm chắc các vị trí của đồng đội: Một trong những yếu tố không thể thiếu để Tanker hoàn thiện mình đó là khả năng quan sát trên Rada màn hình. Nhờ đó Tanker sẽ biết được các vị trí của đồng đội và cả những khu vực tình nghi đang có đối phương đang ẩn nấp để từ đó có những đối sách hợp lý trong từng trường hợp. 

Trong một trận đấu chiến thuật cao vị trí của Tanker rất quan trọng
Những ưu điểm không ngờ trong vị trí Tanker
Nếu như tại các tựa game chiến thuật đối kháng khác, Tanker thường phải sở hữu lượng HP dồi dào, khả năng chịu đòn và trang bị những vật phẩm hỗ trợ đặc biệt dành cho Tanker mới có thể xông lên tuyến đầu trở thành một Tanker thì với Đột Kích lại không như vậy khi mà tất cả mọi thành viên trong team đều có thể trở thành Tanker.
Nếu bạn đang đóng vai trò là một Sniper và trong team của bạn lại thiếu mất Tanker, việc bạn cần làm là tìm kiếm một vũ khí Rifle khác thay thế cho súng Snip mà bạn đang cầm, bạn sẽ trở thành một Tanker của team. Điều này sẽ khó có thể thực hiện tại các tựa game khác khi một game thủ lượng HP ít, giáp mỏng đóng vai trò Tanker thì thật sự không hề ổn thỏa chút nào. 
Việc phân công các vị trí trong team như vậy dựa trên những kỹ năng, điểm mạnh, điểm yếu của từng thành viên để có thể phát huy được hết sức mạnh. Tuy nhiên với Đột Kích các game thủ nhiều khi luôn phải rất đa năng, sử dụng tốt tất cả mọi dòng vũ khí mới có thể phát huy khả năng trong từng thời điểm.
Đột Kích – Trong tầm ngắm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét