Thứ Bảy, 31 tháng 1, 2015

Giftcode Đột Kích mới dành cho “Tri Ân Game thủ”

Giftcode mới dành cho “Tri Ân Game thủ”

31/01/2015 19:05
Các bạn nếu chưa tham gia vào sự kiện “Tri Ân tháng 12” thì hãy sẵn sàng đón nhận sự thay đổi mới mẻ đến từ nội dung Giftcode của sự kiện đi nhé. 
Thân chào các xạ thủ!
Nếu các bạn còn nhớ trong thời gian qua Đột Kích đã khai mở chuỗi hoạt động “Giftcode tri ân” game thủ và các bạn có thể nhận được ngay khi đăng ký trên trang hack vcoin Đột Kích và tháng 12 chỉ là sự mở đầu của chuỗi hoạt động này.
Hiện nay sự kiện “Thương gia CF” đang rất sôi động khi ngày càng có nhiều xạ thủ thử sức mình trên lĩnh vực mới. Như một lời cám ơn dành cho các bạn đã nhiệt tình tham gia sự kiện, Đột Kích sẽ tiếp tục tung ra gói Giftcode mới mang tên “Tri ân Thương gia mới”
 Số lượng Gitfcode: 2.000
 Hạn sử dụng: 23h59 ngày 31/03/2015
 Đối tượng: Game thủ chưa bao giờ mua bau vat cf trong game Đột Kích.
 Nội dung: Khi game thủ tiêu dùng Vcoin trong game Đột Kích lần đầu tiên từ 26/11/2014, các bạn sẽ nhận được Giftcode giá trị của Đột Kích.
 
Nội dung Giftcode "Thương gia CF mới"
Cách để nhận được Giftcode như sau:
 Bước 1 - Tiêu thụ Vcoin: Từ ngày 26/11 bạn chỉ cần tiêu thụ Vcoin trong game (dù chỉ 01 Vcoin) bạn sẽ đủ điều kiện đăng ký nhận Giftcode 
 Bước 2 - Đăng ký nhận Giftcode: Bạn Đăng ký  tại trang chủ hack vcoin Đột Kích. Sau khi đăng ký thành công, Đột Kích sẽ liên lạc với bạn theo số điện thoại mà bạn đã đăng ký để gửi cho bạn Giftcode cũng như hướng dẫn cách kích hoạt Giftcode Đột Kích. 

Đây sẽ là một phần trong những hoạt động Tri ân game thủ mà Đột Kích sẽ tiến hành thường xuyên và liên tục trong năm 2015.

Đột Kích – Trong tầm ngắm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét