Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

CF - Cổng sự kiện – Căn cứ thông tin dành cho các Chiến binh

Cổng sự kiện – Căn cứ thông tin dành cho các Chiến binh

20/10/2014 15:23
Sự ra đời của Cổng sự kiện nhằm mục đích giúp các chiến binh thuận tiện hơn rất nhiều trong việc lựa chọn những sự kiện phù hợp cho mình. 
Thân chào các xạ thủ!
BQT Đột Kích muốn đặt một câu hỏi liệu các bạn đang chơi game, đang quan tâm và đang tham gia các sự kiện hack vcoin, các bạn có nhớ được Đột Kích chúng ta hiện có bao nhiêu sự kiện hay không? Đây là chắc hẳn là câu hỏi không dễ để có thể trả lời ngay lập tức, các bạn đều muốn có thêm thời gian để đưa ra câu trả lời chính xác.
Nhưng thay vì việc phải huy động trí nhớ để trả lời câu hỏi trên, bạn sẽ có một công cụ để giúp bạn làm việc này. Đó chính là mục đích Cổng sự kiện bau vat cf ra đời.
Cổng sự kiện CF là một website tổng hợp tất cả những sự kiện, giải đấu của Đột Kích đang hoặc sẽ diễn ra trong thời gian tới. Khi truy cập vào Cổng sự kiện, tất cả những thông tin về nội dung, phần thưởng và cả cách thức tham gia đều có giúp các bạn game thủ dễ dàng chọn lựa và quyết định sẽ tham gia những sự kiện nào, giải đấu nào.
 
Tại Cổng Sự kiện, các bạn có thể dễ dàng bắt gặp những sự kiện quen thuộc đang diễn ra từ lâu như  Nhà Sáng Chế, Chợ Quân Trang, Casino Royal, Quà tặng tháng 10 hay những sự kiện chuẩn bị khai mở như Chiến Trường Khốc Liệt, Halloween hoặc giải đấu đang thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng như VAC
Bắt đầu từ bây giờ các bạn đã có thể truy cập Cổng sự kiện theo 2 cách:
- Phía trên trang chủ Đột Kích mục SỰ KIỆN
 
- Phía dưới chân trang của Trang chủ Đột Kích mục CỔNG SỰ KIỆN
Link Cổng sự kiện : hack vcoin cf
Chúc các bạn vui vẻ với các sự kiện của Đột Kích
Đột Kích – Trong tầm ngắm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét