Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

Audition "Báu vật tình yêu" - Điêu đứng trái tim

"Báu vật tình yêu" - Điêu đứng trái tim
Các vũ công thân mến!
Trái ngược với không khí se lạnh của tháng 11, Thành phố vũ hội đang rất nóng bởi sự xuất hiện của vô số sự kiện hấp dẫn. và một trong số những sự kiện hack vcoin được dự báo có khả năng đốt cháy không khí  của chúng mình chính là "Báu vật tình yêu".
"Báu vật tình yêu" sẽ tiếp tục là sự kiện nằm trong chuỗi những hoạt động đặc biệt của Audition dành cho các cặp uyên ương trong mùa yêu thương ngọt ngào sắp tới. Các cặp đôi cho dù đã kết hôn hay chưa kết hôn cũng đều có thể tham gia nữa đấy! Trong sự kiện hack vcoin au này, chúng mình sẽ cùng tìm báu vật để thể hiện sức mạnh tình yêu của mình thông qua những chiếc nhẫn. Chúng tớ xin mật mí thêm, các vũ công cũng sẽ sử dụng những trái tim tình yêu mà chúng mình có thể thu thập trong game để tham gia trò chơi đó nha!
  
Với sự kiện "Báu vật tình yêu", chúng mình sẽ tìm báu vật thông qua những chiếc nhẫn nhé!
Tuy nhiên, để tạo sự công bằng cho tất cả các vũ công, hội đồng thành phố đã quyết định sẽ xóa toàn bộ số tim tình yêu vào ngày 16/11/2014 trước khi bắt đầu sự kiện mới. Vì vậy, tất cả số tim dùng để tham gia sự kiện sẽ được tính từ thời điểm ngày 16/11/2014 trở đi nhé!
 
Số trái tim tình yêu để tham gia sự kiện sẽ được tính từ thời điểm ngày 16/11/2014 trở đi.
Những trái tim tình yêu này chỉ dành cho "Báu vật tình yêu" và sẽ không có sự kiện nào khác có liên quan đến số trái tim tình yêu này. Vì vậy, các vũ công không phải lo lắng mình sẽ thiệt thòi trong các hoạt động, event khác của thành phố vũ hội nha!
Cơ hội để các cặp uyên ương thể hiện tình yêu mãnh liệt và sâu đậm của mình đã sắp tới rồi đấy! Chúng mình cùng lót gạch "hóng" sự kiện hack vcoin mien phi này thôi nào! Mọi thông tin nóng hổi về sự kiện sẽ liên tục được chúng tớ ngã ngũ trong tuần tiếp theo. Hãy cùng đón xem nhé!
Thanh Huyền - Phóng viên thành phố vũ hội
 
Hội đồng thành phố vũ hội  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét