Thứ Bảy, 15 tháng 11, 2014

CF - [Báo danh nhận quà] Nhận Kukri Gold trong ngày hôm nay

[Báo danh nhận quà] Nhận Kukri Gold trong ngày hôm nay

15/11/2014 08:49
Nếu trong các ngày 13/11 và 14/11 các bạn đều đăng nhập vào game và ngày hôm nay các bạn hãy tiếp tục vào trong game các bạn sẽ thấy vũ khí cận chiến lợi hại này trong Kho đồ của mình. 
Thân chào các xạ thủ!
Như tất cả chúng ta đều đã biết sự kiện “Báo danh nhận quà” được bắt đầu từ ngày 13/11 và điều kiện rất đơn giản, các bạn chỉ cần đăng nhập đủ số ngày theo các mốc mà sự kiện đặt ra bạn sẽ được nhận những báu vật hết sức giá trị.
Và ngày hôm nay theo điều kiện của sự kiện là ngày thứ 3 cũng đồng nghĩa với việc nếu các bạn đã đăng nhập vào hack vcoin trong các ngày 13/11 và 14/11, ngày hôm nay các bạn vào game sẽ nhận thấy Kukri Gold 70 ngày nằm trong Kho đồ của mình.
 
Kukri Gold sẽ nằm trong Kho đồ của bạn trong ngày hôm nay theo mốc của sự kiện
Sự kiện sẽ còn kéo dài đến ngày 26/11 và các bạn hãy hết sức chú ý bởi nếu bạn bỏ lỡ 1 ngày không đăng nhập vào hack vcoin cf cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ khó có thể nhận được những báu vật theo yêu cầu.
 
Các bạn đừng quên những mốc đăng nhập game này nhé
 
Mốc tiếp theo nếu bạn đăng nhập vào bau vat cf liên tục từ 13/11 đến 19/11 bạn sẽ nhận được Barrett Legend Dragon 70 ngày
Chúc các bạn vui vẻ với Kukri Gold trong ngày hôm nay và đừng quên tiếp tục đăng nhập vào game những ngày tiếp theo nhé.
Đột Kích – Trong tầm ngắm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét