Chủ Nhật, 2 tháng 11, 2014

CF - Khi Chiến trường không còn khốc liệt

Khi Chiến trường không còn khốc liệt

03/11/2014 10:42
Những ngày diễn ra sự kiện đúng thực là những ngày chiến trường nổi sóng. Nhưng là những cơn sóng quà tặng mang về cho các chiến binh tham gia sự kiện hack vcoin. 
 
Thân chào các xạ thủ!
Trên chiến trường dù có những thời điểm khốc liệt đến đâu chăng nữa nhưng rồi cũng có lúc phải kết thúc để tất cả các chiến binh có khoảng thời gian nhìn lại những gì đã trải qua. Và đối với chùm sự kiện "hack vcoin cf" vừa qua, các bạn đã nhìn lại mình đã đạt được gì không? 
 

Riêng đối với những thành viên BQT Đột Kích, chúng tôi lại có những cái nhìn khác với các bạn, chúng tôi phải nhìn toàn cảnh chùm sự kiện đã đạt được điều gì. Và các bạn có thể nhìn thấy những điều mà BQT Đột Kích chúng tôi thấy:


Và trong số gần 80 nghìn phần quà bau vat cf đã được trao tay, chắc hẳn vẫn có những thắc mắc, những dấu hỏi và những điều chưa thỏa mãn. Chính bởi thế, BQT Đột Kích sẽ tiếp nhận tất cả những thắc mắc, khiếu nại liên quan đến chùm sự kiện "Chiến trường khốc liệt" tại hòm thư http://hotro.vtc.vn/ từ nay cho đến hết ngày 06/11/2014. Sau thời gian trên, Đột Kích sẽ không giải quyết những vấn đề liên quan đến chùm sự kiện này nữa. 

Đồng thời website sự kiện tại địa chỉ http://cf.vtcgame.vn/chientruong/ cũng sẽ được mở đến hết ngày 09/11/2014 để các bạn có thể nhận nốt những phần quà còn chưa kịp nhận. 

 
Một lần nữa chúc mừng các bạn đã trúng thưởng
Đột Kích – Trong tầm ngắm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét