Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Shop bau vat cf 1174 - Thế giới Pistol - Khi vũ khí phụ không còn là thứ yếu

Thế giới Pistol - Khi vũ khí phụ không còn là thứ yếu

04/02/2015 11:35
Được coi là Vũ khí phụ nhưng có rất nhiều thời điểm những món đồ được coi là thứ yếu này lại đóng vai trò quyết định trong những cuộc đối đầu. 
Thân chào các xạ thủ,
Chắc hẳn các bạn vẫn còn nhớ trong ngày 02/02/2015 vừa qua hack vcoin đã tung ra chương trình "Giảm giá shock"trong đó có rất nhiều vũ khí Pistol được đưa lên kệ trong danh sách khuyến mãi. 
 
Nhưng không chỉ là chương trình khuyến mãi giảm giá, nếu các xạ thủ quay thành công các báu vật Pistol, các bạn sẽ còn được nhận nhiều hơn thế: 
 Các game thủ quay trúng 3/16 vật phẩm súng lục trong 15QCMM súng lục trong danh sách chương trình “Giảm giá shock” từ 01/02/2015 đến 23h59 ngày 08/02/2015 sẽ có cơ hội nhận được vật phẩm mới trong phiên bản cập mới
 Các game thủ đã quay trúng 16/16 vật phẩm súng lục trong 15QCMM súng lục trong danh sách chương trình“Giảm giá shock” trước 23h59 ngày 08/02/2015 sẽ có cơ hội nhận được vật phẩm mới trong phiên bản cập mới
Chuỗi hoạt động đón Tết Nguyên Đán sẽ có những sự kiện dành riêng cho dòng bau vat cf vũ khí phụ mà những thông tin trên đây chỉ là một phần trong số đó. Nếu bạn đang có một bộ sưu tập Pistol càng phong phú, đa dạng thì cơ hội để bạn được nhận quà to sẽ càng lớn. Sự kiện này chắc chắn là một tin vui và cơ hội vàng đối với những game thủ yêu thích Pistol. 
Nhân dịp nói đến dòng súng Pistol, chúng ta sẽ cùng thử suy nghĩ lại vai trò của những Vũ khí phụ trên chiến trường Đột Kích. Từ bấy lâu nay trong game luôn tồn tại một quan niệm cho rằng tất cả những vũ khí Pistol chỉ đóng vai trò hỗ trợ trong các trận chiến. Nhưng liệu có phải là như vậy khi Đột Kích đã dành hẳn một chế độ chơi riêng biệt dành cho những cây súng lục nhỏ bé này?  
 Vai trò quyết định trong thời điểm cuối
Trong cả các chế độ Đấu Đội và Đặt Bom, vũ khí mà các xạ thủ thường xuyên sử dụng tất nhiên sẽ là những súng Rifle hoặc SMG. Tuy nhiên mỗi một khẩu súng chỉ có một lượng đạn nhất định, sẽ ra sao nếu vũ khí chính của bạn đã hết đạn mà đối thủ vẫn còn ở trước mặt? Khi đó lựa chọn duy nhất và tối ưu nhất dành cho các xạ thủ chính là việc rút vũ khí phụ ra để dứt điểm đối phương. Chính những khoảnh khắc quyết định như vậy khẩu súng Pistol trở thành cứu cánh đắc lực đối với mỗi xa thủ. 

Rất nhiều báu vật Pistol trở thành mục tiêu săn đuổi của đông đảo các tay súng
 Sự bổ trợ đắc lực dành cho một Sniper
Các tay súng hack vcoin luôn lựa chọn các mẫu Snipe là lựa chọn tối ưu của mình nhưng họ sẽ luôn dự phòng bên mình một khẩu Pistol để dành cho các trường hợp giao chiến gần với đối phương. Và không phải tất cả Sniper đều chỉ biết ngồi im một chỗ để ngắm chờ đối thủ, đôi khi họ còn tự mình xung phong đi tìm kẻ địch và khi đó những khẩu súng Pistol giúp họ đóng vai trò trở thành một Tanker thứ thiệt. 

Trong balo của một Sniper luôn sẵn sàng dự phòng 1 vũ khí Pistol
Bên cạnh dòng súng Sniper vốn rất được nhiều game thủ ưa chuộng thì dòng súng Pistol cũng sở hữu một lượng tín đồ vô cùng đông đảo. Chả thế mà bên các giải đấu cá nhân bên cạnh giải đấu Best of Sniper (BOS) luôn là sự đồng hành của giải Best of Pistol (BOP)

Đột Kích – Trong tầm ngắm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét