Thứ Hai, 9 tháng 2, 2015

Hack dot kich 1174 - Tổng hợp sự kiện - Những sân chơi tháng Tết Nguyên Đán

Tổng hợp sự kiện - Những sân chơi tháng Tết Nguyên Đán

09/02/2015 15:03
Bài viết sẽ giúp các bạn lựa chọn những sự kiện phù hợp đang diễn ra trên các chiến trường Đột Kích. 
Thân chào các xạ thủ!
Các sự kiện hack vcoin là một phần không thể thiếu đối với game thủ Đột Kích và trong thời điểm giáp Tết Nguyên Đán như thế này thì chắc chắn chúng ta sẽ luôn có việc để làm. Mặc dù chưa phải là tất cả nhưng những sự kiện ingame hiện đang diễn ra ngay lúc này cũng không phải là ít, để giúp các xạ thủ không bị lạc vào “ma trận” các nội dung, Đột Kích sẽ tổng hợp những sự kiện
 GIẢM GIÁ SHOCK
Là chương trình khuyến mãi giảm giá các bau vat cf trong thời gian từ 02/02 đến 13/02/2015. Theo đó khi mua QCMM trong danh sách của sự kiện, game thủ sẽ nhận được khuyến mãi theo phương thức:
- Mua 03 QCMM tặng 01 QCMM
- Mua 05 QCMM tặng 02 QCMM
- Mua 10 QCMM tặng 05 QCMM
 
 TRIỆU TẬP CHIẾN BINH
Với 02 nội dung hướng đến các game thủ chưa tiêu dùng Vcoin trong tháng 01/2015 hoặc chưa từng tiêu dùng Vcoin trong game và game thủ không đăng nhập game trong tháng 01/2015, sự kiện dành ra rất nhiều ưu đãi, quà tặng cho những đối tượng game thủ này trong thời gian từ 04/02 đến 15/02/2015. 
 
Nếu tham gia các sự kiện “Triệu tập Chiến binh” hoặc “Thương gia trở lại”, game thủ sẽ có thể nhận được set AK-47 VIP Infernal, M4A1 Transformer, M4A1-S Noble Rose… hoặc nữ nhân vật Dark Angel, các set combo Legend Dragon rất chất.
 KHU HUẤN LUYỆN
Là sự kiện mới nhất trình làng trong thời gian này nhưng khác với những sự kiện khác có thời hạn kết thúc, “Khu huấn luyện” lại là sự kiện trên website kéo dài xuyên suốt và không có thời điểm kết thúc. Không yêu cầu bất kỳ điều kiện hay phải bỏ ra một Vcoin nào, người chơi tham gia “Khu huấn luyện” chỉ có một việc duy nhất phải làm là lựa chọn tham gia các nhiệm vụ từ dễ đến khó. Chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ, game thủ có thể nhận được phần thưởng tương ứng. 
 
Các game thủ có thể tham gia theo hình thức cá nhân hoặc từng nhóm/Clan và tất nhiên cũng sẽ có những phần thưởng tương ứng với từng hình thức tham gia của cộng đồng.
Từ những ngày đầu tháng 2 đã có những sự kiện diễn ra và kết thúc, có những sự kiện đang bắt đầu nhưng trước mắt chúng ta vẫn còn là kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán. Những sự kiện hack vcoin đón Tết sẽ là một phần của hoạt động Đột Kích, và quà Tết bao giờ cũng là những phần quà ý nghĩa, giá trị đáng mong chờ nhất của cả năm.
Chúng ta sẽ tiếp tục đón chờ trong dịp Tết Ất Mùi, Đột Kích sẽ mang gì đến cho chúng ta. 
Đột Kích – Trong tầm ngắm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét