Chủ Nhật, 8 tháng 2, 2015

Hack one hit 1174, hack wall cf 1174, hack cf 1174, 1175, 1176, 1177

Những kiểu game thủ hay gặp trong quán Net

08/02/2015 15:45
Nếu là một game thủ thường xuyên “cắm cọc” ở tiệm Net thì chắc chắn bạn sẽ không ít lần gặp những người như thế này. 
Thân chào các xạ thủ hack vcoin,
Đối với một tựa game mang tính đồng đội cao như Đột Kích thì khi chơi cũng cần phải có đồng đội phải không? Vì thế, ra ngoài quán Net để chơi là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý. Nhưng khi đến quán Net có bao giờ bạn cảm thấy bực bội vì một số kiểu người rất hay xuất hiện ở nơi này không? Hay đôi khi chính bạn cũng thuộc vào những kiểu người này đấy.
 Ca sĩ nghiệp dư
Thói quen của game thủ đó là vừa chơi game vừa nghe nhạc. Bật volume hết cỡ và mở bản nhạc mình yêu thích chính là cách để các game thủ có thể “phiêu” hơn trong trận chiến của mình. Thế nhưng trong giây phút “thăng hoa” ấy, họ lại vô tư hát theo giai điệu mà không hề để ý đến xung quanh, khiến những thính giả bất đắc dĩ như chúng ta đều cảm thấy vô cùng khó chịu.
 Quân sư quạt mo
Khi chơi game sẽ thật phấn khích khi có một đội ngũ đứng sau theo dõi trận đấu và cổ vũ. Nhưng ngược lại, khi đội cổ vũ này lại trở thành những quân sư chuyên phán đoán, chỉ đạo cách chơi thì thật là kinh khủng! Game thủ không những bị phân tâm, mất tập trung mà còn gây ức chế, làm hỏng cả một trận đấu. Nhưng đến lúc ấy các quân sư quạt mo lại được dịp thể hiện: “Đấy là tại không nghe lời tao!”.
 Công tử Bạc Liêu
Đó chính là những người hack vcoin “điên cuồng”, sắm sửa đồ ingame hoàng tráng. Có thể không chơi game giỏi nhưng tài khoản của họ thì thuộc hàng khủng bởi được đầu tư rất nhiều tiền bạc. Đây là cách để họ thể hiện với các game thủ khác, cho thấy độ “chịu chơi” của mình.
Hình ảnh kho đồ khủng của một tài khoản Đột Kích
 Trẻ trâu
Đập bàn ghế, bàn phím, chuột hay bất cứ thứ gì trong tầm tay, chửi bới, thậm chí chửi cả đồng đội của mình khi thua… Đây chính là những dấu hiệu để nhận biết một “trẻ trâu” ở quán Net. Cay cú ăn thua vài trận đấu, họ sẵn sàng thể hiện sự bực bội, bức xúc của mình ngay tại quán Net, không hề nể nang gì những người xung quanh. Chính điều này đôi khi dẫn đến những xích mích không đáng có giữa các game thủ.
Chúc các bạn thành công
Đột Kích – Trong tầm ngắm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét