Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Những dấu hiệu nhận biết “Trẻ trâu” trong Đột Kích

Những dấu hiệu nhận biết “Trẻ trâu” trong Đột Kích

16/12/2014 10:57
Không thể phủ nhận trên chiến trường Đột Kích luôn có những game thủ khiến chúng ta phải ức chế dù phía bên này hay bên kia. 
Thân chào các xạ thủ!
Cộng đồng hack vcoin Đột Kích được hình thành từ rất lâu và quy tụ những game thủ yêu thích thể loại bắn súng tạo nên một khối bền chặt và ổn định. Thế nhưng dù mục đích của chúng ta chơi game nhằm giải trí nhưng không thể tránh khỏi những phút giây cảm thấy ức chế vì điều gì đó. Mà phần lớn những ức chế đều đến từ không ít những game thủ được định nghĩa bằng khái niệm “Trẻ trâu”. 
 
Vậy làm cách nào để nhận biết được “Trẻ trâu” trong hack vcoin cf. Có thể dựa vào những dấu hiệu sau đây để xác định:
Thường khi đang bận rộn, mải mê chiến đấu trong ván đấu, đa phần game thủ không còn nhiều thời gian để chat hay làm những việc khác. Nhưng với những game thủ “Trẻ trâu” họ luôn tận dụng mọi khoảng thời gian trống như đang chờ hồi sinh hoặc giữa 2 Round đấu để chửi đối thủ đặc biệt là những game thủ thường xuyên bắn hạ mình. Và đôi khi họ còn chửi cả đồng đội nếu team đang gặp thất thế.
Đột Kích là một game thi đấu tập thể đề cao tính đồng đội nhưng đối với những “Trẻ trâu” họ không đặt nặng điều đó. Họ luôn chiến đấu một mình theo cách của họ nhưng mỗi khi họ có mâu thuẫn với một game thủ khác trong phòng đấu không cần phân biệt địch hay ta, họ sẵn sàng khiêu khích đối phương, đòi solo chỉ để chứng tỏ khả năng của mình.
Không thể phủ nhận còn những game thủ sử dụng phần mềm gian lận để phá hoại game và những game thủ này luôn bị tẩy chay mọi lúc mọi nơi. Nhưng chúng ta cũng phải nhìn nhận có rất nhiều game thủ pro với kỹ năng rất cứng. Và với những game thủ pro luôn là người “bán hành” cho đối phương để rồi cũng từ đó khi đối phương của họ là một “Trẻ trâu”, một game thủ pro cũng có thể trở thành game thủ gian lận.
Chức năng kick khỏi phòng đấu được sử dụng với mục đích đưa những game thủ hack, những game thủ thiếu văn hóa, phá hoại trong game ra khỏi phòng đấu để tạo nên một môi trường lành mạnh. Thế nhưng đôi khi chức năng này được sử dụng sai mục đích khi đối tượng bị kick lại là những game thủ pro đứng top đầu trong game. Mục đích của những “Trẻ trâu” khi kick top trong game là gì? Có nhiều lý do để họ làm điều đó như kick top để giành lấy vị trí cao hơn (ACE), vì game thủ top đang chiếm lấy hết công trạng trong phòng hoặc đơn giản kick top để trận đấu giữa 2 bên cân bằng hơn không bị nghiêng hẳn về một phía khi có những game thủ tỏ ra mạnh mẽ hơn hẳn những người khác.
Và còn rất nhiều những lý do khác nữa để game thủ tự biến mình trở thành một “Trẻ trâu” trong Đột Kích. Nhưng với tính chất là một tựa game giải trí dành cho giới trẻ chúng ta không thể tránh khỏi điều này và dù sao game thủ “Trẻ trâu” cũng là một phần trong game.
bau vat cf – Trong tầm ngắm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét