Thứ Sáu, 19 tháng 12, 2014

Hack đột kích [Update 1169] Chiến binh mùa đông sở hữu sức mạnh gì?

[Update 1169] Chiến binh mùa đông sở hữu sức mạnh gì?


Đây là một trong những câu hỏi có lẽ chúng ta sẽ gặp nhiều nhất trong thời điểm này. Sức mạnh của Fuzzy và Commando là như thế nào? 
Thân chào các xạ thủ!
Ngay khi thông tin chế độ Wave Mode sẽ xuất hiện 02 class nhân vật mới mang tên Fuzzy và Commander, cộng đồng hack vcoin luôn đặt một dấu hỏi lớn về sức mạnh của những chiến binh này. Họ sẽ sở hữu sức mạnh như thế nào? Họ sẽ khác biệt ra sao với những Blaster, Shock, Hunter… Đây chính là những câu hỏi mà ngày hôm nay chúng ta sẽ được giải đáp đầy đủ.
 FUZZY – Sức mạnh khó lường
 
 Giới thiệu về Fuzzy:
- Khi bắt đầu trận đấu, bau vat cf riêng class Fuzzy được trang bị 1 tấn chắn bảo vệ hình tròn bao quanh người, có chức năng chống sát thương khi nhận sát thương đầu tiên từ kẻ thù (kể cả nhảy cao mất HP chức năng này cũng được sử dụng để bảo vệ nhân vật), đây là loại skill bị động sẽ hồi lại sau một khoảng thời gian nhất định. 
 
- Khi đạt đến level 5, Fuzzy có thể sử dụng skill "Quả cầu hủy diệt" bằng cách nhấn phím “F”. Fuzzy sẽ ném quả cầu này đi, Quả cầu hủy diệt sẽ không cố định 1 chỗ mà sẽ nhảy cóc từ chỗ này đến chỗ khác và phát nổ 2 - 3 lần (tùy vào level càng cao số lần nảy và uy lực càng mạnh). 
 

Quả cầu hủy diệt sẽ nhảy tứ tung và phát nổ nhiều lần gây sát thương cho đối thủ
 Uu điểm skill: có sức sát thương lớn và tính ngẫu nhiên cao, phù hợp với các khu vực nhỏ hẹp và có thể gây sát thương được nhiều mục tiêu cùng lúc.  
 Nhược điểm skill: Khó phát huy được sức mạnh tại địa hình rộng lớn, trống trải.
 COMMANDER – Một người vì mọi người
 
 Giới thiệu về Commander:
- Được coi là class hỗ trợ giống như class Medic. Commander sở hữu 3 lá cờ với những tác dụng khác nhau: cờ "Tăng sức mạnh"; cờ "Trị thương" và cờ "Bất tử".
- Khi đạt tới level 5 Commander sử dụng skill này bằng cách nhấn phím "F". Để đổi lá cờ nhấn nhiều lần phím “F”
- Mỗi lá cờ đều có một phạm vi nhất định, người chơi hoặc đồng đội đứng trong phạm vi lá cờ sẽ được hưởng quyền lợi từ cờ của Commander
- Khi Commander bị hạ cũng đồng nghĩa lá cờ sẽ bị mất, lá cờ chỉ tồn tại trong 1 khoảng thời gian nhất định, sẽ mất và người chơi phải dùng lại.
Cờ "Tăng sức mạnh": Giúp người chơi và đồng đội gia tăng sức mạnh khi đứng vào phạm vi của lá cờ, Sức mạnh sẽ tăng khi level Commander tăng
 
Cờ "Trị thương": Giúp người chơi và đồng đội hồi lại HP ở mức thấp (kém hơn Medic về việc hồi máu), tác dụng trị thương sẽ tăng khi level Commander tăng
 
Cờ "Bất tử": Giúp người chơi và đồng đội khi ở trong phạm vi lá cờ khi bị hạ sẽ có một khoảng thời gian ngắn sống sót + khẩu súng lục COLT 1911 với uy lực cực mạnh có thể giúp người chơi bị hạ sống thêm được vài giây để tiếp tục hạ đối thủ. Khi hết thời gian trên, người chơi sẽ vẫn bị hạ và trờ về điểm xuất phát. 

Dù bị hạ nhưng các Chiến binh nhận sức mạnh cờ Bất tử vẫn sẽ tiếp tục chiến đấu trong vài giây đồng hồ cuối
Đó là tất cả những gì chúng ta cần biết về những chiến binh mới. Để phát huy hết sức mạnh của Fuzzy và Commander, các bạn sẽ phải tập làm quen dần với hack cf những Chiến binh mùa đông này.
Đột Kích – Trong tầm ngắm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét