Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

Hack Wall CF [Khu Huấn Luyện] Hàng mới cho Tháng 3

[Khu Huấn Luyện] Hàng mới cho Tháng 3

12/03/2015 15:08
Sự kiện đầy thử thách sẽ mang gì đến cho chúng ta trong tháng này? 
Thân chào các xạ thủ!
Các đợt huấn luyện của tháng 2 đã kết thúc, những Chiến binh hack vcoin, những nhóm tổ đội thể hiện mình xuất sắc nhất đều đã được ghi nhận và tưởng thưởng xứng đáng cho những thành quả mình đã tạo nên. 
 
Các xạ thủ có thỏa mãn với những phần thưởng mà mình đã nhận được? Nếu là một chiến binh cầu toàn và luôn muốn có sự đổi mới chắc chắn bạn không hề muốn tháng sau có phần kém đặc sắc hơn tháng trước. Chính vì vậy các đợt huấn luyện tháng 3 tới đây sẽ có những gì mới mẻ?
 Thêm vật phẩm cho các Nhiệm vụ: Trong tháng 3 Khu Huấn Luyện sẽ được bổ sung thêm các bau vat cf cho cả 3 nhiệm vụ Dễ, Trung bình và Khó bắt đầu từ 10h ngày 12/03/2015. Và mỗi nhiệm vụ sẽ được bổ sung thêm 10 vật phẩm.
 Thay đổi giải thưởng Top 10 của tháng 3/2015.
Giải thưởng dành cho Top 10 của tháng này sẽ có sự thay đổi như thế nào để các bạn có thêm động lực. 
 
 Thay đổi giải thưởng nhóm của tháng 3/2015
Không như giải thưởng cho Top 10 cá nhân, giải thưởng nhóm sẽ được nhận ngẫu nhiên từ hệ thống để tạo nên cảm giác hồi hộp đón chờ những điều mới lạ mỗi khi các bạn chiến thắng.
Các đợt huấn luyện của tháng 3 đã bắt đầu rồi. Nếu muốn tận hưởng hương vị chiến thắng hack vcoin cf đáng giá là như thế nào thì các bạn hãy vượt qua các thử thách từ những đợt huấn luyện này đi nào. 

Bảng xếp hạng Top 10
Chúc các bạn thành công!   http://hack-vcoin.net/
Đột Kích – Trong tầm ngắm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét