Thứ Năm, 25 tháng 9, 2014

CF - [Update 1160] Song Long giáng trần

[Update 1160] Song Long giáng trần

25/09/2014 15:20
Mối nguy hiểm mới đang rình rập tại phiên bản hack vcoin sắp tới, các bạn đã sẵn sàng để chinh phục thử thách mới này hay chưa? 
Thân chào các xạ thủ!

Đã 3 tháng kể từ khi quân đoàn quái biến một thành phố yên bình trở thành một “Thành phố hủy diệt”, tưởng chừng như chúng sẽ bị tiêu diệt hoàn toàn bởi đội quân tinh nhuệ mang tên Commando. Trong khi đó các nhà khoa học còn phỏng đoán rằng “Thằn lằn Atlas chắc chắc phải là do ai tạo ra, nó là một con quái vật khổng lồ. Cũng chưa rõ lí do tại sao nó bị biến thành tượng rồi lại thoát ra và trở lại một thân hình của con quái vật, chỉ có thể lý giải là do ai đó đã làm cho nó bị đột biến”. Vậy ai đã biến đổi và sai khiến được nó?

Khi các câu hỏi vẫn còn chưa có câu trả lời thì lực lượng chiến binh lại phải đối mặt với mối hiểm nguy mới. Cùng chờ xem bản update 1160 này hack vcoin cf sẽ đem đến cho chúng ta những thử thách gì về?

 CHẾ ĐỘ MỚI  Bản nâng cấp của Thành Phố Hủy Diệt

Tại một khu vực trong thành phố, một tiểu đội trinh sát bất ngờ phát hiện một mối hiểm nguy mới.

 
Blaze - Thử thách mới tại Thành Phố Hủy Diệt.

Điều tra ban đầu dựa vào hình ảnh và những thông tin tình báo cho thấy kẻ này có thể là Blaze. Khi khai thác thông tin từ các tù binh bắt được, một số kẻ có nhắc đến 1 kẻ được gọi là “chúa trời Blaze” hay “Hỏa quân vương”. Nếu các thông tin tình báo là chính xác thì kẻ này chính là chỉ huy tại “Thung lũng chết” người đã tạo ra quái vật Chaos. Khi Chaos làm phản rồi giải thoát cho các Zombie AI khác, tấn công lại nhóm nhà khoa học BL, truyền nhiễm biến họ trở thành những chiến binh Zombie theo sự điều khiển của hắn, rồi Chaos tự phong mình là Chúa Quỷ thì không còn bất kỳ tin tình báo nào nhắc đến Blaze kể từ đó đến nay.

Tin tức về hắn ngày càng rõ ràng hơn khi hắn thể hiện khả năng hủy diệt của mình. Theo điều tra cho thấy hắn có nhiều điểm tương đồng với Xeno kẻ còn được biết đến cái tên Terminator. Phải chăng đây là người anh mà Terminator nhắc đến trước khi bị Super Hero tiêu diệt? Những câu hỏi chỉ có câu trả lời khi chế ngự được hắn.

 VŨ KHÍ MỚI

Nhiệm vụ tăng cường hỏa lực để đối đầu với những mối hiểm nguy mới đang được đặt lên vai các kỹ sư. Bên cạnh việc cải tiến các vũ khí cũ và chế tạo thêm các vũ khí mới đem lại hiệu suất cao khi chiến đấu đang được đặt lên hàng đầu. Hãy cùng xem lần này Bộ Tổng tư lệnh đã chi viện cho chiến trường những bau vat cf mới nào?
  
 

 

 

 

 

 

 

  
Những thử thách đầy khó khăn đang chờ đợi các bạn ở phiên bản 1160 sắp tới. Ở các bài viết tiếp theo, chúng tôi sẽ cập nhật thêm thông tin về chế đô AI khó với việc mở rộng round thứ 31 và Boss mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét