Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

CF- Điểm mặt báu vật hot mừng tuần lễ Quốc Khánh

CF- Điểm mặt báu vật hot mừng tuần lễ Quốc Khánh


Nếu bạn tham gia chùm sự kiện trong dịp lễ này, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệmhack vcoin nhận số vcoin khủng nhất

Thân chào các xạ thủ!
Trong chùm sự kiện mừng Quốc Khánh mới được công bố đầy đủ trong ngày hôm qua tình trạng chung cho đến lúc này là các xạ thủ đều "đứng ngồi không yên" trước kho tàng đồ sộ những báu vật ingame và đặc biệt là khả năng được sở hữu một cách dễ dàngqua hack vcoin cf.
Chúng ta sẽ cùng điểm danh một số những báu vật hot đã được công bố sẽ xuất hiện trong kho phần thưởng của sự kiện và cả cách để có được những báu vật trong mơ đó.

 Dao Laser - Mới xuất hiện trong phiên bản Update 1155 và rất được cộng đồng khao khát, chỉ cần đăng nhập vào game trong ngày 30/8 là bạn sẽ có thể được trải nghiệm vũ khí cận chiến đang hot nhất hiện nay này. 
 KACChainSAW RedBandage - Dù mang dáng vẻ nặng nề nhưng KACChainSAW RedBandage luôn là niềm khao khát được sở hữu của rất nhiều game thủ. Bạn sẽ được làm chủ mẫu vũ khí này nếu bạn vào game trong ngày 31/8 sắp tới.

M14EBR Ultimate Gold - Mẫu súng M14EBR đang gây nên nỗi kinh hoàng trên chiến trường Đột Kích và một phiên bản khác là M14EBR Ultimate Gold còn nguy hiểm hơn thế nữa. Bạn sẽ được biết đến sự nguy hiểm của nó nếu bạn đăng nhập vào game trong ngày đầu tiên của tháng 9 - ngày 1/9. 

  Barrett Legend Dragon, M66 Legend Dragon - Dù ra mắt đã rất lâu nhưng bộ vũ khí Legend Dragon này chưa bao giờ giảm độ hot của nó. Bạn sẽ có trên tay Barrett Legend Dragon và M66 Legend Dragon nếu bạn đăng nhập vào game trong ngày Quốc Khánh 2/9 tới đây. 

 9A91 Jade - Mới được giới thiệu trong phiên bản update 1157 và hiện nay còn chưa xuất hiện nhưng khi đăng nhập vào game trong ngày 2/9 bạn sẽ được biết 9A91 là như thế nào. 


Và còn rất nhiều những báu vật khác mà chúng ta có thể điểm mặt ra đây như DE Scope Chaos Dragon, Mauser Gold, AK47-Knife-Ultimate Gold... mà các bạn chỉ cần chú ý đừng quên ngày đăng nhập là bạn có thể được sở hữu chúng.
Hack vcoin au chúc các bạn vui vẻ với chùm sự kiện Quốc Khánh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét