Thứ Tư, 25 tháng 2, 2015

Khi acc phụ đột kích cũng khiến người khác phải ngưỡng mộ

Khi acc phụ cũng khiến người khác phải ngưỡng mộ

25/02/2015 09:12
Bạn lập ra những account (acc) phụ với mục đích là gì? Đối với chúng ta, acc phụ đôi khi chỉ dùng với mục đích “chống cháy” nhưng với một số game thủ thì acc phụ của họ lại khiến cho người khác phải trầm trồ. 
Thân chào các xạ thủ!
Chúng ta chắc hẳn vẫn chưa quên trong tháng 1/2015 hack vcoin đã giới thiệu một số game thủ mà “chỉ cần nhìn vào Kho đồ đã biết anh ấy đẹp trai” khi mà đây là những xạ thủ sở hữu số lượng báu vật lên đến con số hàng trăm. Một trong những game thủ mà Đột Kích giới thiệu khi đó có nickname Mộc Châu với Kho đồ lên tới 183 báu vật (tính từ thời điểm giữa năm 2014).
Thế nhưng trong thời gian gần đây một sự thật mới được biết thêm về game thủ Mộc Châu đó là việc anh còn sở hữu01 acc phụ khác với 69 báu vật (66 báu vật không trùng) trong Kho đồ. Hiện tại, chủ nhân đích thực của cặp acc Mộc Châu tên thật là Nguyễn Thế Sỹ, hiện tại vẫn chưa rõ anh bao nhiêu tuổi. Tuy nhiên nhiều thông tin cho thấy anh là chủ một phòng game cỡ lớn tại Mộc Châu, đồng thời đã lập gia đình và khá bận rộn. 
Dù chỉ là acc phụ đối với chủ sở hữu nhưng đây cũng là một acc gây choáng váng cho tất cả chúng ta. Một số hình ảnh bau vat cf trong Kho đồ 
Theo hack vcoin cf 
Đột Kích – Trong tầm ngắm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét