Thứ Sáu, 27 tháng 2, 2015

Bau vat cf 1176 - Sôi sục vì Miss A sẽ đến với Đột Kích Việt?

Sôi sục vì Miss A sẽ đến với Đột Kích Việt?

26/02/2015 10:54
Chỉ thoáng qua nhưng cộng đồng chắc hẳn vẫn chưa quên hình ảnh các cô gái của nhóm Miss A xuất hiện trong thời gian vừa qua. 
Thân chào các xạ thủ!
Dù ngày Lễ Tình nhân Valentine 14/2 đã đi qua nhưng đến nay vẫn còn rất nhiều game thủ hack vcoin còn nhớ đến sự kiện khi đó. Lý do khiến các game thủ nhớ đến sự kiện Valentine bởi trong danh sách các phần thưởng của sự kiện người ta không khỏi ngạc nhiên khi chú ý đến một phần thưởng có những QCMM Miss A
 
Vậy QCMM Miss A là gì? Đó là bau vat cf nếu bạn quay ra thành công, bạn sẽ sở hữu những nữ ca sỹ nóng bỏng của nhóm nhạc K-Pop đình đám Miss A. Các cô gái đã được hóa thân thành những class nhân vật nữ của Đột Kích.
Dù chúng ta có quan tâm đến nền âm nhạc Hàn Quốc hay không thì ít nhiều chúng ta không thể không biết đến nhóm nhạc bao gồm 4 cô gái xinh đẹp có tên gọi Miss A đã và đang làm mưa làm gió tại K-Pop. Việc đưa 4 cô gái Miss A vào chiến trường rực lửa của Đột Kích tại các phiên bản quốc tế trong thời gian trước đây đã đặt ra câu hỏi liệu khi nào các cô gái sẽ đồng hành cùng game thủ Đột Kích Việt? 
 
Với sự xuất hiện của Miss A trong cơ cấu giải thưởng Valentine 14/2 vừa qua được cho là tín hiệu cho thấy các cô gái xinh đẹp này sẽ sớm ra mắt trước cộng đồng Việt. 

Tạo hình của Miss A trong Đột Kích
Còn thời điểm khi nào Miss A chính thức trình làng hack vcoin cf Việt Nam thì vẫn còn là một dấu hỏi lớn nhưng chắc chắn ngày đó không phải là quá xa xôi. 
Đột Kích – Trong tầm ngắm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét